Giới thiệu

Với triết lý kinh doanh: “Đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”, công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng thật & tốt nhất cho khách hàng.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

  • Đem đến giá trị thật cho người sử dụng, dẫn đầu thị trường về tính minh bạch trong chất lượng của sản phẩm, giúp người tiêu dùng thụ hưởng trọn vẹn những dưỡng chất quý giá từ nguồn nguyên liệu tổ yến có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Góp phần quảng bá hình ảnh và khẳng định vị thế của thương hiệu Yến sào Việt Nam trên trường quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Uy tín của thương hiệu được xây dựng trên chất lượng THẬT của sản phẩm.
  • Sức khỏe và an toàn của con người là yếu tố hàng đầu.

Ý NGHĨA CỦA THƯƠNG HIỆU

  • Logo Yến sào Việt Nam gồm 2 phần: 

+ Phần hình (graphic logo) được cấu tạo từ logo 6 con chim yến, đại diện cho 6 cổ đông, mỗi người 1 thế mạnh góp phần xây dựng công ty, đưa sản phẩm yến ra thị trường quốc tế.

+ Phần chữ (text logo) gồm khối chữ: Yến sào Việt Nam khẳng định thương hiệu địa danh của sản phẩm

  • Màu sắc của logo: màu vàng nhũ kết hợp với màu đen thể hiện tính sang trọng, quý phái, đẳng cấp của các dòng sản phẩm đồng thời cũng có nghĩa là chất lượng và giá trị của sản phẩm tốt và quý như vàng.